[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย
๏ฟฝิน๏ฟฝีต๏ฟฝอน๏ฟฝับ๏ฟฝุณ ๏ฟฝุค๏ฟฝลท๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ    
IP ๏ฟฝอง๏ฟฝุณ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ 18.205.60.226     
เมนูหลัก
ร้านค้าออนไลท์โรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย
ร้านค้าออนไลท์โรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย สั่งของกดที่นี้ค่ะ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ลิงค์หน่วยงานต่างๆ
e-Learning

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องทัั่วไป >>
การคำนวณส่วนต่าง  VIEW : 1    
โดย The One

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 130
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.163.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 07:55:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดังที่ เรากล่าวว่า ตลาด 100% เป็นที่ ที่ 'เสนอราคายุติธรรม' มันเป็นที่ ที่ ไม่มีประโยชน์สำหรับนักพนัน หรือ เจ้ามือรับแทงม้า เมื่อตลาดได้ รับการประเมินว่า น้อยกว่า 100% สิ่งนี้ จะ สร้างความได้ เปรียบให้ กับ นักพนัน ซึ่งหมายความว่า จะ มีมูลค่ามากกว่า ใน ความเป็นไปได้ มากกว่า ความเป็นไปได้ ของผลลัพธ์ที่ เป็นไปได้ ทั้งหมด (คุณ สามารถอ่านวิธีการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เหล่านี้ ที่ นี่) ใน ทางตรงกันข้ามเมื่อตลาดมีค่ามากกว่า 100% ตามปกติซึ่งหมายความว่า มีมูลค่าน้อยกว่า มูลค่าใน ตลาด ข้อดีคือกับ เจ้ามือรับแทง



ดังนั้น เราจะ คำนวณมาร์จิ้นสำหรับตลาดเดิมพัน ที่ กำหนดได้ อย่างไร



มันเป็นการคำนวณที่ ค่อนข้างง่าย ประการแรกเราต้องแปลงอัตราต่อ รองทศนิยมเป็นความน่าจะ เป็นเปอร์เซ็นต์ที่ พวกเขาเป็นตัวแทนสิ่งที่ เรียกว่า 'ความน่าจะ เป็นโดย นัย' ของพวกเขา



ลองยกตัวอย่างอัตราเดิมพัน 1.65 เราแปลงอัตราต่อ รองเหล่านี้ เป็น 1 หารด้วย 1.65 ซึ่งเท่ากับ 0.606 เราทำสิ่งนี้ เพื่อ ผลลัพธ์ที่ เป็นไปได้ ใน เหตุการณ์เพิ่มเข้าด้วย กันจากนั้น คูณด้วย 100 และ เราจะ ได้ เปอร์เซ็นต์การตลาดที่ เรียกว่า 'ทับ'



นี่คือตัวอย่าง มาเล่นเกมฟุตบอลกับ 3 ผลลัพธ์ - ทั้งทีมชนะ หรือ มีการเสมอกัน



ราคาทีม 1: 2.00

ราคาทีม 2: 3.90

วาดราคา: 3.50

เราทำ Conversion ของเราและ รับ -



ความน่าจะ เป็นของทีม 1: 1 หารด้วย 2.00 = 0.500

ความน่าจะ เป็นทีมที่ 2: 1 หารด้วย 3.90 = 0.256

ความน่าจะ เป็นดึง: 1 หารด้วย 3.50 = 0.286

รวม = 1.042

ส่วนต่างการตลาด = 104.2%





 


 




 














Footer 1 289




 



 


 












 








 


 




 





 














 














 แชร์